Làm bảng hiệu đèn Led tại đường Lê Văn Việt Quận 9

Làm bảng hiệu đèn Led tại đường Lê Văn Việt Quận 9 Dự án căn hộ Vincity TPHCM

Hotline 0979.755.815

Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2018

Làm bảng hiệu đèn Led tại đường Lê Văn Việt Quận 9

Làm bảng hiệu đèn led tại đường Lê Văn Việt Quận 9 đang được các nhà doanh nghiệp quan tâm. Tuy nhiên việc lựa chọn bảng hiệu ở đâu uy tín, giá thành thích hợp lại là vấn  đề băn khoăn cho các chủ doanh nghiệp. Dưới đây quảng cáo Anh em chúng tôi sẽ đi sâu vào bảng hiệu đèn Led để giúp quý khách hiểu rõ hơn trong việc lựa chọn cho mình.

bang hieu -den led hinh sao
Làm bảng hiệu đèn Led tại đường Lê Văn Việt Quận 9

1. Bảng hiệu Đèn Led là gì?

Bảng hiệu đèn Led là một hình thức của bảng hiệu quảng cáo, thông qua màu sắc của những chiếc đèn led nhỏ kết hợp với những hiệu ứng để làm cho tấm bảng hiệu sinh động hơn vào ban đêm. Bảng hiệu đèn Led là một cải tiện sáng tạo, tạo nên bước tiến mới cho quảng bá sản phẩm trên thị trường hiện nay.

2. Tại sao nên sử dụng bảng hiệu đèn Led làm bảng hiệu quảng cáo

Như chúng ta đã biết trên các con đường lớn, hay những khu Trung tâm thương mại, các công ty quảng cáo đều có bảng hiệu đèn Led chữ chạy, hiệu ứng thay đổi, hình ảnh liên tục thay đổi tạo sự thu hút ấn tượng tới khách hàng.

Vậy tại sao lại chọn đèn Led để làm bảng hiệu quảng cáo.

  • Giá cả phù hợp với nhu cầu sử dụng:


Bảng hiệu đèn Led là một hình thức làm bảng quảng cáo giá tương đối rẻ. Tuổi thọ của bảng hiệu đèn Led kéo dài từ 3 năm đến 5 năm. Đặc biệt đèn Led tiết kiệm điện cao hơn so với bóng điện huỳnh quang hoặc bóng điện sợi tóc.

  • Màu Sắc đa dạng


Với Bảng hiệu đèn Led màu sắc của nó đa dạng từ màu đỏ, màu xanh, màu vàng, màu tím....... Cùng với sự kết hợp đa dạng của việc thiết kế thì làm cho hiệu ứng đèn Led độc đáo hơn như nhấp nháy, chạy vòng, .... Tạo ra một bảng hiệu bắt mắt và thu hút sự chú ý của khách đi đường.

  • Vật liệu độc đáo và thiết kế đa dạng


Với vật liệu đa dạng như mica, alu, inox... bạn có thể làm các loại bảng hiệu nào bạn muốn, với những hình dáng, kiêu cách, kích thước đa dạng khác nhau như bảng đèn led, bảng led module chạy chữ, bảng hiệu alu gắn chữ nổi mi ca và chữ nổi inox. Các loại đèn led nỗi trên bề mặt hoặc âm bên trong chữ.

3. Nên lựa chọn công ty nào làm bảng hiệu quảng cáo hộp đèn Led uy tín nhất tại đường Lê Văn Việt

Bảng hiệu đèn Led có tính thẩm mĩ cao và rất thích hợp sử dụng vào ban đêm. Do đó, bảng hiệu đèn Led rất được các công ty, nhà hàng, khách sạn, karaoke,...... lựa chọn để quảng cáo thương hiệu của mình.

Nắm bắt được điều đó Quảng cáo anh em với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực ngành quảng cáo đã  và đang phát triển không ngừng để trở thành địa chỉ uy tín chuyên làm bảng hiệu hộp đèn Led đáng tin cậy tại khu vực Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh.

 Quảng cáo anh em với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật với tay nghề cao sẽ đưa ra những mẫu thiết kế bảng hiệu mang tới sự hài lòng, đáp ứng được nhu cầu cho khách hàng.


Liên hệ tới Quảng cáo anh em chúng tôi để được tư vấn và báo giá


CÔNG TY QUẢNG CAO ANH EM 
Website: quangcaoanhem79.com
Email: quangcaoanhem79@gmail.com
Địa chỉ: 378 Phước Long- P. Long Phước - Quận 9- Tp. HCM 
Điện thoại: 0979.755.815
DMCA.com Protection Status